Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Tuyệt chiêu bố trí sân thượng đẹp và khu vực thờ cúng

Đối với Một số căn hộ sở hữu lối hình thức hiện đại và khoáng đạt thì sân thượng là 1 khoảng không không thể thiếu. Sân thượng là nơi cao nhất của Công trình, vấn đề tạo ra 1 diện tích xuất sắc trên sân thượng đang tạo điều kiện cho căn nhà tích trữ khí trời thấp nhiều hơn và Ngoài ra Đó còn là 1 không gian tạo tâm điểm cho căn nhà.

Bàn thờ treo tường
Vậy khoảng không sân thượng phải được bày trí như thế nào là phù hợp? Một số nguyên tắc cơ bản lúc bố trí sân thượng là gì?


Không gian sân thượng là nơi cường thịnh dương, diện tích này với lượng ánh sáng, gió đầy đủ. Chủ nhà mang thể tạo những tiểu cảnh như hồ nước, tạo phong cảnh cho sân thượng. Gần đây, không gian sân thượng xanh mướt sở hữu Những cái rau quả, hoa, đang trở thành cơn sốt ở các thiết kế nhà ở. Không những tạo ra khoảng trống xanh mà còn chế tạo 1 nguồn rau xanh và sạch cho cả tổ ấm.
nhiều gia đình tận dụng khoảng không sân thượng để khiến cho sân phơi hay xếp đặt bàn thờ. Bàn thờ là vị trí thiêng liêng, vì thế bàn thờ bắt buộc được đặt vào Một nơi trọng thể nhất vào nhà. Bởi vậy trường hợp đã xếp đặt bàn thờ vào sân thượng thì ko cần phơi phóng ở trên này và ngược lại.
Có Các bể nước được sắp xếp trên sân thượng, bể nước biểu trưng cho sự giàu có, sản xuất nước vận động cho cả gia đình cần không thể đặt trong giữa nhà sẽ liên quan tới tài khí.
Không được để két nước đè lên giường ngủ hoặc bàn thờ sẽ ảnh hưởng tới những yếu tố phong thủy vào nhà. Dự kiến ví như trồng cây hay bố trí tiểu cảnh tuyệt đối không để đè nén tới khu vực nấu nướng, phòng vệ sinh.
tủ thờ đẹp
Sức gió cũng là 1 tác nhân quan yếu đối với diện tích sân thượng. Trường hợp trồng cây, trồng rau trên sân thượng mà buộc phải khiến cho giàn thì cần để hở, không nên quá rậm rạp sẽ tác động tới hướng gió. Ngoài ra vấn đề trông nom rau củ, hoa quả trên sân thượng nên được khảo sát kỹ. Giảm thiểu để cây héo rũ, chết trên sân thượng sắp sinh ra nguồn âm khí không rẻ cho âm dương của căn hộ.
Công việc giàn cho các dòng dây leo bắt buộc rất gắt gao, bảo đảm rằng chúng kiên cố và vững chãi. Bởi chúng sở hữu thể mang đến bóng mát cho căn hộ. Ví như không xây dựng vững chắc, sẽ gây đổ ngã lúc mưa bão hoặc gió lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét