Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Biện pháp sắp xếp tủ thờ cho căn hộ chung cư cao cấp

Biện pháp đặt bàn thờ tổ tiên đi theo phong thủy đem đến may mắn. Bàn thờ khi là nơi linh thiêng nhất trong mỗi hộ gia đình bộc lộ lòng thành kính của con cháu so với tổ tiên, bởi thế, vẫn là một khoảng không quan trọng có sự quan trọng rất to lớn vào đời sống niềm tin của con người.

tủ thờ hiện đại tphcm
Vào ngôi nhà hiện đại xếp đặt gian thờ cũng cần tuân thủ chặt chẽ & áp dụng linh động những nguyên tắc truyền thống.


đi theo phong thủy, bàn thờ rất cần phải "tọa cát hướng cát" Tức là ở tại phần tốt và nhìn ra phía giỏi so với tuổi của bạn. Phía sau bàn thờ rất cần được là tường vững chãi, chưa đc phụ thuộc tường kính hay cửa sổ... Việc đặt bàn thờ đối diện cửa ra vào nếu như ưng ý về phương vị cũng tương tự hướng chính vậy một cách bố trí tốt về phong thủy.

vào biện pháp thiết kế phong cách thiết kế dành riêng cho các căn nhà phố bây giờ, kiến trúc sư thường bố trí bàn thờ đặt vào một trong những phòng riêng, tầng trên cùng của ngôi nhà (tầng bên trên cùng thường là tầng thượng - tầng tum gồm: phòng thờ, phòng giặt + sân phơi). Chỗ đứng này không chỉ mang về sự tráng lệ, kín đáo, tĩnh lặng... Mà còn phải dễ dàng cho việc cúng ở bên cạnh trời, hóa vàng mã trên sân phơi đồ.

Dù cho là căn nhà sống cổ xưa tuyệt hiện tại đại, mẫu bàn thờ đẹp cũng luôn phải hứa hẹn được đặt ở vị trí cao, phía bên trên bàn thờ khi là nóc nhà cũng như bầu trời, không bị những không gian hoạt động và sinh hoạt khác đè lên... Để khi cúng bái, con cháu trong ngôi nhà tỏ đc sự ngưỡng vọng thành kính của mình cùng theo với ông bà tổ tiên.

nhà truyền thống của người Việt thường mang ba hay năm gian Trong số đó gian giữa được coi là quan trọng nhất, là cái nôi ở trong nhà. Những việc quan trọng như: thờ phụng, tiếp khách, sinh hoạt… đều diễn ra nằm gian này. Gian giữa lại luôn mang cửa ngõ rộng lớn ra trong, Open là nhìn thấy trời khu đất đi tới, âm dương hòa đồng. Bàn thờ là nơi thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên nên bàn thờ thường được lập tại chính giữa gian giữa căn nhà. Thế cho nên tổ ấm chưa được con gà giường ngủ đối diện với bàn thờ.
bàn thờ hiện đại chung cư

Bàn thờ mang được thiết kế theo phong cách ra sao thì nhất thiết nó luôn ở đoạn sang chảnh, có độ cao thích hợp nhằm khi cúng người xem tỏ đượ̣c sự ngưỡng vọng thành kính của bản thân cùng với tổ tiên. Bản vẽ xây dựng công ty ở vùng quê ít đổi khác, nên kiểu bàn thờ của cổ truyền nhưng vẫn gia hạn đc các đặc biệt quan trọng cũng như đặt tại đoạn theo đúng phong thủy trong nhà. Nhưng với những ngôi nhà mang phong cách thiết kế hiện tại đại, nội thất hiện nay đại ở TP HCM thì hiện nay biện pháp bố trí tương tự như những đồ thờ cũng có khá nhiều thay đổi sở dĩ phù hợp với tình trạng của căn nhà mà nhưng vẫn duy trì đc tính tôn nghiêm nơi thờ cúng.

Tìm hiểu thêm >> http://banthosaigon.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét