Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Cách bố trí sân thượng đẹp và hợp phong thủy bạn cần biết

Đối sở hữu Một vài ngôi nhà mang lối kiến trúc hiện đại và hào phóng thì sân thượng là Một diện tích chẳng thể thiếu.

tủ thờ đẹp
Sân thượng là nơi cao nhất của Công trình, việc tạo ra Một không gian hoàn hảo trên sân thượng đang giúp cho căn hộ tàng trữ khí trời rẻ hơn và Bên cạnh đó Đó còn là 1 không gian tạo điểm xuyết cho chung cư.


Vậy không gian sân thượng buộc phải được bày trí như thế nào là phù hợp?

Không gian sân thượng là nơi hưng vượng dương, khoảng không này sở hữu lượng ánh sáng, gió toàn bộ. Gia chủ mang thể tạo những tiểu cảnh như hồ nước, tạo phong cảnh cho sân thượng. Gần đây, khoảng trống sân thượng xanh mướt mang Những loại rau quả, hoa, đang trở thành cơn sốt trong các thiết kế nhà ở. Không chỉ tạo ra khoảng không xanh mà còn chế tạo 1 nguồn rau xanh và sạch cho cả gia đình.

Những tổ ấm sử dụng khoảng không sân thượng để làm sân phơi hay xếp đặt bàn thờ. Bàn thờ là vị trí linh nghiệm, vì vậy bàn thờ bắt buộc được đặt trong Một nơi trang trọng nhất trong nhà. Do đó giả dụ đã bố trí bàn thờ treo tường vào sân thượng thì ko phải phơi phóng vào trên này và trái lại.

thiết kế phòng thờ
Có nhiều bể nước được xếp đặt trên sân thượng, bể nước tượng trưng cho sự giàu có, chế tạo nước hoạt động cho cả tổ ấm buộc phải chẳng thể đặt vào giữa nhà đang tác động tới tài khí.

Không được để két nước đè lên giường ngủ hoặc bàn thờ sắp liên quan đến những nhân tố phong thủy vào nhà. Bên cạnh đó nếu trồng cây hay xếp đặt tiểu cảnh tuyệt đối không để đè nén tới căn bếp, phòng thủ sinh.
Sức gió cũng là Một yếu tố quan trọng đối có khoảng trống sân thượng. Ví như trồng cây, trồng rau trên sân thượng mà phải làm giàn thì bắt buộc để hở, không nên quá rậm rạp sẽ thúc đẩy đến hướng gió. Dự kiến vấn đề chăm chút rau củ, hoa quả trên sân thượng cần được điều tra kỹ. Hạn chế để cây héo rũ, chết trên sân thượng sẽ sinh ra nguồn âm khí ko rẻ cho âm dương của căn hộ.

Công việc giàn cho các loại dây leo phải cực kỳ gắt gao, bảo đảm rằng chúng chắc chắn và vững chãi. Bởi chúng với thể đem lại bóng mát cho ngôi nhà. Giả dụ ko xây dựng vững chắc, đang gây đổ ngã khi mưa bão hoặc gió to.
Nhổ bỏ nhiều loại cây bệnh tật, héo rũ, thay bằng cây trồng mới để khu vực sân thượng luôn tràn đầy sinh khí và lôi kéo tài lộc rẻ.

Cần phải gắn hệ thống đèn chiếu sáng cho sân thượng sắp rất tốt cho vấn đề quang hợp và hô hấp của cây. Chẳng những thế còn tạo cho sân thượng cảm nhận ấm áp, tràn trề sinh khí. Có cách bố trí sân thượng như trên căn hộ của bạn không những nâng cao thêm tài vượng mà còn tạo ra 1 không gian xanh thật lãng mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét